a

Quy trình làm viêc của các loại máy chấm công

Quy trình làm việc của máy chấm công diễn ra như thế nào.
1. Dữ liệu Thu thập

Bước đầu tiên và quan trọng nhất là khả năng thu thập dữ liệu thời gian nhanh chóng và chính xác.Chọn từ mảng của chúng tôi rộng của vân tay, thẻ thông minh, nhập mã pin, máy tính hoặc đồng hồ thời gian của nhân viên di động.

                                                       
4. Quy trình tính lương

Xuất dữ liệu hoàn toàn với tất cả các bảng lương và nhân sự, phần mềm. Bao gồm Quickbooks, ADP,
Paychex & Sage.


2. Chuyển dữ liệu

Khi Time hồ sơ được thu thập họ được chuyển tự động từ các đồng hồ thời gian để phần mềm trong thời gian thực khi nó xảy ra.

3. Quản lý dữ liệu

mạnh mẽ và dễ sử dụng giao diện của chúng tôi cung cấp cho bạn ngay lập tức thời gian thực thấu hiểu để quản lý hiệu quả dữ liệu chấm công của công ty bạn hầu như bất cứ nơi nào.


Với quy trình làm việc như vậy thì các doanh nghiệp hoàn toàn có thể  giao phó trách nhiệm theo dõi và chấm công cho chiếc máy này. Máy chấm công với 3 bước cơ bản có thể giúp bạn thu thập và trích xuất báo cáo 1 cách chính xác nhất có thể. Ngay cả khi doanh nghiệp bạn có số lượng nhân viên nhiều đến mức 1000 - 2000 nhân viên bạn vẫn yên tâm là máy có thể hoạt động chính xác nhất.
Share on Google Plus

About ngoi

Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

0 nhận xét :

Đăng nhận xét