a

Những tiêu chí để lựa chọn phần mềm chấm công phù hợp

Được coi là 1 phần quan trọng không thể thiếu của hệ thống chấm công, bởi vì nó quyết định đến việc hệ thống đó có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không. Trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp máy chấm công và phần mềm chấm công tương ứng đi kèm theo model máy chấm công mà bạn mua, mỗi phần mềm lại có nhưng thế mạnh riêng của mình nhưng chung quy lại bạn cần phải xác định rõ 3 điểm sau đây để chọn ra được nhà cung cấp cho hệ thống của mình:

– Số lượng nhân viên phần mềm sẽ quản lý. Một số phần mềm sẽ chạy rất chậm nếu số lượng người dùng quá lớn, bạn nên chọn các nhà cung cấp có các phần mềm chấm công được viết trên nền tảng tiên tiến, có nhiều năm kinh nghiệm và hỗ trợ nhiều kiểu database (cơ sở dữ liệu). Hiện tại phần mềm chấm công của Yên Phát chúng tôi có thể chạy trên khá nhiều cơ sở dữ liệu như MS access, MS SQL server, MS SQL ce và sử dụng nển tảng framework 4.5 mới nhất.


– Ca làm việc. Nếu hệ thống của bạn chỉ có một ca làm việc hoặc một người chỉ làm một ca làm việc thì bạn không cần phải quan tâm đến, nhưng nếu bạn có nhiêu hơn một ca làm việc và nhân viên của bạn có thể làm các ca làm việc khác nhau (ca làm việc không cố định) thì bạn phải chọn áp dụng cho hệ thống của bạn phần mềm có tính năng tự động tìm ca làm việc để giảm gánh năng cho người sử dụng phần mềm (tránh việc phải định nghĩa ca làm việc bằng tay trên phần mềm). Hiện tại các bản phần mềm của chúng tôi cũng đều hỗ trợ tự động tìm ca hoặc phần ca băng tay.

– Kiểu tính giờ. Kiểu tính giờ là phương thức mà bạn sẽ áp dụng để tính giờ làm việc của nhân viên sau khi đã chấm công trên máy, tùy theo yêu cầu về dữ liệu đầu ra mà bạn xác định các tính năng cần có như không tính làm thêm sau ca, không tính làm thêm đối với một số nhân viên, không tính đi muộn trong ngưỡng cho phép, không cần điểm danh ra về nhưng vẫn tính công….
                                       

Đầu tư vào hệ thống chấm công là lựu chọn thông minh của nhà quản lý, lựa chọn hệ thống chấm công phù hợp cho hệ thống của mình là một nhà quản lý tải ba. Trên thực tế tùy vào từng doanh nghiệp mà áp dụng hệ thống chấm công sao cho phù hợp tránh lãng phí hoặc không đáp ứng được yêu cầu mà bạn đề ra, nếu sau bài viết này bạn vẫn còn phân vân chưa biết được nên lưa chọn sản phần nào phù hợp với hệ thống của mình thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp hoàn toàn miễn phí.

Hầu hết máy chấm công vân tay , thẻ từ hay khuôn mặt hiện nay đều phải sử dụng phần mềm chấm công chính vì thế việc lựa chọn cho mình phần mềm chấm công phù hợp cũng là điều hết sức quan trọng trong quản lý nhân sự.
Quý khách còn đang băn khoăn chưa biết chọn phần mềm chấm công nào cho phù hợp thì hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0985 6263 07 hoặc 09123 70 282 để được nhân viên của công ty chúng tôi tư vấn giúp bạn nhé. 
Yên Phát rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Share on Google Plus

About ngoi

Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

0 nhận xét :

Đăng nhận xét