a

Làm sao để chọn mua được chiếc máy chấm công vân tay tốt nhất

Hiện nay, Máy chấmcông vân tay được sử dụng rất rộng rãi trong các công ty, nhà máy, văn phòng,...bởi tính chính xác và hiều quả cao trong việc chấm công. Do vậy, thị trường về các hãng máy cũng rất đa dạng, khách hàng cảm thấy khó chọn lựa.
Cách chọn mua máy chấm công tốt nhất?
Đây là câu hỏi của hầu hết các khách hàng khi gọi đến Yenphat.vn quan tâm.  Với kinh nghiệm phân phối máy chấm công chính hãng lâu năm, Yenphat.vn xin được giải đáp thắc mắc cho quý khách:
Máy chấm công vân tay tốt nhất là loại máy chấm công đáp ứng  tối đa nhu cầu của khách hàng. Không phải chỉ cần loại máy chấm công rẻ, của một hãng nổi tiếng mà tốt, nó còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng của người tiêu dùng.

Để chọn mua được máy chấm công tốt nhất, quý khách nên tham khảo một số yếu tố sau:
1. Hãng sản xuất
Để có thể mua được một máy chấm công đảm bảo, qúy khách cần phải quan tâm đến nhà sản xuât. Nên chọn những nhà sản xuất máy chấm công vân tay có uy tín lâu năm, độ tin cậy cao, được người tiêu dùng đánh giá cao như: RONALD JACK, Wise Eye, GIGATA, METRON, SILLICON,Abrivision, Zksoftware,...
2. Giá cả
Đây là một yếu tố mà mọi khách hàng đều quan tâm. Vì ngân sách dành cho mua máy chấm công vân tay cung có hạn nên làm sao để chọn được máy châm công nào giá vừa rẻ, chất lượng lại tốt.
3. Mục đích sử dụng
Đây là một yếu tố cực kì quan trọng trong việc mua máy chấm công vân tay. Bạn có mua được máy chấm công tốt và phù hợp với nhu cầu của mình hay không? đều phụ thuôc vào yếu tố này.
- Qúy khách cần quan tâm tới số lượng nhân viên trong công ty của mình, để chọn ra loại máy chấm công vân tay có lưu lượng bộ nhớ phù hợp( lưu được bao nhiêu chủ thẻ, được bao nhiêu lần giao dịch,..) tránh lãng phí.

- Môi trường làm việc: quý khách cần để ý xem nơi làm việc có hay mất điện không, có ẩm ướt hay bụi bẩn để chọn ra máy chấm công vân tay có lượng tích điện cao hay là cần phải lắp đặt thêm thiết bị bảo vệ bên ngoài máy.
4. Các tính năng của máy
- Phương thức kết nối: là các chuẩn kết nối mà máy chấm công vân tay hỗ trợ để kết nối với máy tính.
- Bộ nhớ sự kiện: là số bản ghi tối đa mà máy chấm công vân tay có thể lưu, mỗi lần xác nhận vân tay của người dùng.  Khi số bản ghi này đầy máy chấm công sẽ không cho phép bạn chấm công thêm lần nào nữa.
- Bộ nhớ người dùng: là số người dùng mà máy chấm công vân tay sẽ quản lý, thông số này rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy có bộ nhớ phù hợp đối với công ty.

Share on Google Plus

About ngoi

Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

1 nhận xét :

  1. Mục đích sử dụng: Đây là một yếu tố cực kì quan trọng trong việc mua máy chấm công vân tay Pa lăng cáp điện

    Trả lờiXóa