a

Lợi ích của máy chấm công ngày nay

Máy chấm công ngày càng được sử dụng phổ biến rộng rãi trên thế giới, nó giúp cho chúng ta có thể quản lý nhân sự và chấm công một cách dễ dàng, làm tăng ý thức lao động của nhân viên lên đáng kể, sẽ không còn tình trạng đi muộn hay xin xỏ diễn ra nữa.
Như trước đây, các doanh nghiệp hầu như phải có một người nhân sự làm công tác theo dõi, quản lý giờ giấc cho cán bộ, nhân viên đi làm nhằm chấm công tính lương hàng tháng. Với doanh nghiệp ít người thì công việc cũng không vất vả, nhưng nếu với những công ty có quy mô trên 100 người thì việc đó sẽ chiếm khá nhiều thời gian cho mỗi việc chấm công. Kéo theo đó là phải chi trả lương cho nhân viên hàng tháng, tốn kém các chi phí rất nhiều cho doanh nghiệp.

Máy chấm công vân tay ra đời đã giúp các doanh nghiệp vừa đỡ tốn chi phí trả lương hàng tháng cho nhân sự vì chỉ cần đầu tư một lần là có thể dùng mãi về sau, ngoài ra nó còn rút ngắn thời gian chấm công như trước đây, chỉ cần để máy tự hoạt động, người dùng chỉ việc chấm công vân tay đầy đủ mỗi ngày hai lần (một lần vào và một lần đi về) là đủ cho máy hoạt động rồi. Việc còn lại là cuối tháng, người dùng có thể vào phần mềm tải dữ liệu về để thao tác xuất báo cáo, việc này chỉ mất vài phút để máy hoạt động.


Việc trang bị một máy chấm công cũng khá rẻ, hiện nay có rất nhiều loại máy với chi phí khoảng tầm 3 triệu là có thể giải quyết những vấn đề đã nêu ở trên, máy được thiết kế khá đẹp, tinh tế, phù hợp với mọi loại hình làm ăn của doanh nghiệp. Trang bị một máy chấm công vân tay cũng làm tô điểm thêm sự chuyên nghiệp cho công ty bạn, vì công nghệ hiện đại của nó mang lại.

Hiện nay máy chấm công có rất nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau quý khách hàng có thể tùy thuộc vào yêu cầu và quy mô công ty để chọn cho mình chiếc máy phù hợp nhất, các bạn có thể gọi điện đến số 0985 6263 07 hoặc 09123 70 282 để được nhân viên tư vấn của công ty Yên Phát chúng tôi hỗ trợ miễn phí trong việc chọn mua máy chấm công tốt nhất
Share on Google Plus

About ngoi

Công ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên nhà phân phối các thiết bị văn phòng và vệ sinh công nghiệp lớn nhất miền bắc. HOTLINE 09123 70 282 - 0985 6263 07

0 nhận xét :

Đăng nhận xét